ปัญหา: พบว่าจัดส่งอาหารไม่ถูกต้อง หรืออาหารเสียหาย จากความผิดพลาดของพี่ไรเดอร์
กรณีที่พี่ไรเดอร์หยิบอาหารผิดพลาด หรือเกิดอุบัติเหตุทำให้อาหารเสียหาย พี่ไรเดอร์ควรทำอย่างไร?
ตอบ ติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งปัญหา และสอบถามความยินยอมจากลูกค้าก่อน และพี่ไรเดอร์อาจทำการซื้ออาหารใหม่ให้ลูกค้า หรือ หากพี่ไรเดอร์ต้องการยกเลิกงานให้พี่ไรเดอร์ทำตามขั้นตอน ดังนี้
1. เตรียมหลักฐาน เช่น รูปอาหารที่เห็นสภาพชัดเจน
2. ติดต่อ “หูฟัง”(🎧) โดยคลิก “ติดต่อเจ้าหน้าที่” หรือกรอกข้อมูลผ่านฟอร์ม
⚠หมายเหตุ:
หากพบว่าหลักฐานไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติ
หากพบว่ามีการกดจบงาน โดยไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจริง พี่ไรเดอร์อาจถูกหักคะแนนความประพฤติและไม่ได้รับค่าตอบแทนของคำสั่งซื้อนั้นๆ